Saturday 3 November 2012

HONGERA LIL SIS ON YOUR GRADUATION

Congratulation my dear, sis is proud  of you
Too cute, love you much

Cheka kidogo nione wako mwanya.........
Umejikakamuaje sasa kuweka poziiiii!!!

Am in love with this girl for sure
with auntie
with mum, the greatest mother in the world

with me, myself and I

with dad, the greatest father in the world.
with mum and dad, i love you guys 

wooow, mcutijeeeeeee

wacha weee, my dear you look stunning

with a friend Lau

auntie me nakuogopa leo bwana, nitakimbia



with Hubby, hahahahahahaaaaa

Ugonjwa wangu mnaujua jamani, pozii sina

Haya fanya uokote kabisa maua yako, akubebee nani? hahahahahahah

sijui mpaka cha kuongea, but am happy for you my dear

Nahisi nina tege la kishkaji au???

with friend Pendo
Bonge ya gari utafikiri tunaenda mbugani? sorry hubby wa wenyewe
Home sweet home, hajui kitakachomkuta maskini

 
Full kuoga, almost 8 bottle of  Champaign  
What a smile

wooow, my sis is very beatfull. eeeeeh sikulazimishi kama hutaki si basiiii?

More pics to come......

No comments: